MobiFone mở gói cước tùy chỉnh theo nhu cầu

  • Trang Chủ
  • MobiFone mở gói cước tùy chỉnh theo nhu cầu
MobiFone mở gói cước tùy chỉnh theo nhu cầu
Khi sử dụng ứng dụng M090, người dùng có thể tự tạo những gói cước riêng biệt dựa trên nhu cầu thực tế của bản thân.

Trong chiến dịch chăm sóc khách hàng Care360, MobiFone tập trung tìm hiểu nhu cầu cá nhân người dùng để tạo nên các ứng dụng thiết thực. Một trong số đó là M090 với tính năng nổi bật là giúp người dùng tự tạo các gói cước chuyên biệt.

Gói cước này có thể điều chỉnh dựa trên nhu cầu thực tế hoặc số tiền tối đa muốn chi trả theo ngày, tuần, tháng mà vẫn có đầy đủ tiện ích vốn có. Từ đó, chủ thuê bao chủ động, thoải mái hơn khi dùng dịch vụ, cũng như quản lý chi tiêu chặt chẽ hơn.

Sử dụng M090, người dùng có thể truy cập qua nhiều kênh như website/wapsite, Google Play và App Store, kênh USSD hoặc qua đầu số ngắn do MobiFone cung cấp.

Như vậy người dùng, bao gồm cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đều có thể truy cập và sử dụng dịch vụ thường xuyên, chỉ cần sử dụng điện thoại có hỗ trợ GPRS/3G/4G, Wi-Fi, tương thích với các nền tảng Android/iOS và có kết nối Internet.

Để thiết kế gói cước riêng cần 6 bước:

  • Truy cập website hoặc ứng dụng M090.

  • Chọn “Mua gói” trên trang chủ và “Tự tạo gói” trên giao diện người dùng.

  • Khi hệ thống hiển thị các mục data, SMS và thoại, người dùng tự đối chiếu, lựa chọn theo các mức hệ thống cung cấp, rồi nhấn nút “Mua gói”.

  • Hệ thống sẽ tổng hợp lại gói cước đã chọn và tổng tiền cần thanh toán rồi đưa ra đề nghị khách hàng đặt tên riêng cho gói cước vừa tạo.

  • Ứng dụng cũng sẽ hỏi lại khách hàng có chắc chắn muốn mua gói dịch vụ không, lúc này bạn có thể bấm “Mua” để tiếp tục hoặc “Thay đổi” để chọn lại gói khác.

  • Sau khi hoàn tất việc đặt tên, chọn “Xác nhận”, hệ thống trực tiếp trừ tiền và gửi thông tin báo đăng ký thành công.

Đại diện MobiFone cho biết: “Khách hàng luôn là người hiểu rõ nhu cầu của bản thân nhất, bởi vậy việc họ tự tạo gói cước giúp chúng tôi hiểu hơn về nhu cầu thực tế của người dùng. Nhờ vậy nhà mạng sẽ xây dựng các chương trình, dịch vụ phù hợp hơn, chăm sóc khách hàng tốt hơn theo đúng tiêu chí cá nhân hoá đã đề ra”.

“Dù mới ra mắt trong vài tháng, nhưng M090 có lượng người sử dụng tăng vọt, đây là tín hiệu đáng mừng để MobiFone tiếp tục phát triển dịch vụ này”, vị này bổ sung.

Độc giả có thể tham khảo cơ chế sử dụng các tính năng khác của M090 trên website hoặc gọi điện đến tổng đài 9090 để được tư vấn.

Theo Zing News