FAQs

M090 là ứng dụng quản lý tài khoản MobiFone toàn diện. Ứng dụng cho phép khách hàng tự tạo gói cước theo nhu cầu, tự đặt tên gói cước, quản lý, gia hạn, hủy gói cước đang sử dụng, nạp tiền, kiểm tra dung lượng đã sử dụng, tình trạng cước sử dụng, các thông tin khuyến mại và nhiều tiện ích khác trực tiếp ngay trên nhiều thiết bị như điện thoại, điện thoại thông minh, máy vi tính hoặc máy tính bảng.

  • Tự tạo gói cước theo nhu cầu cá nhân
  • Mua các gói cước tạo sẵn từ M090
  • Mua các gói cước có sẵn từ MobiFone
  • Tra cứu lịch sử tiêu dùng và dung lượng internet
  • Và nhiều dịch vụ tiện ích khác
  • Tài khoản trả trước còn hoạt động 2 chiều
  • Tài khoản trả sau còn hoạt động 2 chiều

Trong trường hợp thuê bao trả sau đăng ký sử dụng gói cước gọi nội mạng miễn phí của MobiFone, nếu khách hàng đăng ký sử dụng gói cước Thoại liên mạng của M090, khi Khách hàng gọi nội mạng, hệ thống sẽ tự động trừ vào dung lượng Thoại liên mạng của Khách hàng.

Do vậy, quý khách không nên mua các gói dung lượng Thoại trên M090 mà chỉ nên mua dung lượng Data và SMS. Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH 9090 của MobiFone.

  • Dung lượng Thoại
  • Dung lượng Data
  • Dung lượng SMS

Là những số phút gọi nội mạng và ngoại mạng.

Là những số lượng Megabyte (MB) để khách hàng truy cập Internet qua mạng 3G/4G.

Là những số lượng tin nhắn nội mạng và ngoại mạng.

  • Trạng thái hết hiệu lực sử dụng
  • Trạng thái không tự động gia hạn
  • Trạng thái hủy

Khi gói cước của quý khách hàng đã hết thời gian sử dụng (mặc dù dung lượng quý khách đang có vẫn còn) nhưng quý khách không được tiếp tục sử dụng dung lượng trong gói cước đó nữa.

Gói cước không tự động gia hạn khi khách hàng mua gói cước mới cùng chu kỳ thì các thành phần dung lượng của gói cước cũ sẽ không được tự động gia hạn. Hệ thống sẽ cập nhật thông tin sử dụng của gói cước mới vào tài khoản của quý khách.

Nếu khách hàng muốn cộng dồn dung lượng vào chu kỳ sử dụng kế tiếp thì khách hàng cần mua thêm dung lượng trước thời hạn kết thúc của gói cước đang sử dụng.

Nếu khách hàng đang sử dụng gói cước bao gồm dung lượng Thoại, Data và SMS, trước thời điểm hết hạn của gói cước cũ Khách hàng chỉ mua thêm dung lượng Thoại, hệ thống sẽ cộng dồn dung lượng và thời gian sử dụng của thành phần Thoại, khách hàng vẫn tiếp tục sử dụng dung lượng các thành phần khác cho đến hết thời gian sử dụng. Ở chu kỳ sử dụng tiếp theo, khách hàng chỉ được sử dụng thành phần Thoại đã mua và gia hạn trước đó.

Nếu khách hàng mua gói cước sau thời hạn sử dụng của gói cước cũ, hệ thống sẽ cập nhật dung lượng và thời gian sử dụng của gói cước mới (không cộng dồn dung lượng).

Trước thời điểm hết hạn sử dụng của gói cước cũ, Khách hàng mua bổ sung các thành dung lượng mà khách hàng mong muốn (lưu ý là mua cùng chu kì để được cộng dồn dung lượng vào gói cước mới)

Gói cước bị vào trạng thái hủy khi khách hàng mua gói cước mới khác với chu kì sử dụng của gói cước cũ, gói cước cũ sẽ bị hủy hoàn toàn về dung lượng và thời gian sử dụng. Hệ thống sẽ cập nhật thông tin sử dụng của gói cước mới vào tài khoản của quý khách.

M090 có 3 chu kì chính là:

  • Chu kì ngày: có thời gian sử dụng 24 giờ kể từ thời điểm khách hàng đăng ký mua gói cước.
  • Chu kì tuần: có thời gian sử dụng 07 ngày kể từ thời điểm khách hàng đăng ký mua gói cước.
  • Chu kì tháng: có thời gian sử dụng 30 ngày kể từ thời điểm khách hàng đăng ký mua gói cước.

Dựa trên 3 chu kì là “Ngày”, “Tuần” và “Tháng”. Nếu quý khách hàng mua các gói cước kế tiếp có cùng chu kì (Ví dụ: gói cước đang sử dụng của khách hàng là gói tháng, gói cước kế tiếp của khách hàng cùng là gói tháng) thì các dung lượng, thời gian sử dụng trong gói cước cũ sẽ được cộng dồn vào gói cước mới.

Quý khách chú ý! Nếu quý khách hàng mua gói cước kế tiếp khác chu kì với gói cước đang sử dụng (Ví dụ: Khách hàng đang sử dụng gói cước chu kỳ Tuần, gói cước kế tiếp khách hàng mua là gói cước chu kỳ Tháng) thì các dung lượng, thời gian sử dụng trong gói cước cũ sẽ bị hủy và không được cộng dồn vào gói cước mới.

Trên app M090, khách hàng vào mục “Lịch sử”, hệ thống hiển thị thông tin “Gói cước đang sử dụng”, Khách hàng chon “Hủy gói” để hủy tính năng tự động gia hạn của gói cước, khách hàng vẫn tiếp tục sử dụng lượng của gói cước cho đến hết chu kỳ.

Đối với khách hàng không sử dụng ứng dụng, vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH 9090 của MobiFone để được hỗ trợ.