Tin tức

Cước chuyển vùng quốc tế: Khi giá cả không còn là trở ngại
16/10/2018
Nếu như trước đây khi đi ra nước ngoài, việc gọi thoại, nhắn tin, sử dụng data chuyển vùng quốc tế là nỗi lo lớn về cước với người dùng thì giờ đây với chính sách mới của nhà mạng, rào cản này đã được gỡ bỏ.
Giá cước chuyển vùng quốc tế đã qua thời đắt đỏ
11/10/2018
Các nhà mạng viễn thông ở Việt Nam đều cung cấp dịch vụ Chuyển vùng quốc tế. Tuy nhiên, từ trước đến nay, người Việt vẫn nghĩ về dịch vụ này với đặc điểm là cước phí vô cùng đắt đỏ, chỉ dành cho đại gia.
Nhà mạng tung gói data roaming mới, giá rẻ “như ở nhà”
18/09/2018
Dịch vụ chuyển vùng quốc tế (Roaming) trước nay vẫn là khái niệm xa xỉ đối với khách hàng Việt. Giờ đây, dịch vụ này đã được các nhà mạng ưu đãi hơn nhiều về mức giá, đặc biệt là giá cước chuyển vùng quốc tế mới của MobiFone.
MobiFone mở gói cước tùy chỉnh theo nhu cầu
11/09/2017
Khi sử dụng ứng dụng M090, người dùng có thể tự tạo những gói cước riêng biệt dựa trên nhu cầu thực tế của bản thân.
4 thỏa thuận hợp tác quan trọng về ICT giữa doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc được ký kết
07/09/2017
Bốn thỏa thuận hợp tác quan trọng về CNTT-TT (ICT) giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc vừa được ký kết, trong khuôn khổ Diễn đàn hợp tác ICT Việt Nam-Hàn Quốc 2018 diễn ra ngày 22/3 tại Hà Nội.
Kiểm soát gói cước Mobifone M090 trên điện thoại không lo trừ tiền oan
07/09/2017
Không chỉ riên với thuê bao mobifone, các thuê bao nhà mạng khác vẫn thường xuyên bị trừ tiền vào tài khoản di động mà không hề biết lý do. Khi bị trừ tiền mới té ngửa ra rằng mình đã đăng ký dịch vụ đó từ lúc nào không hay. Giờ đây, nhằm mục đích giúp thuê bao có thể kiểm soát được các gói cước của mình, Mobifone đã cho ra gói dịch vụ M090 sử dụng dụng trên điện thoại hoặc máy tính.
MobiFone chăm sóc khách hàng theo hình thức “trao quyền” cho người dùng với dịch vụ M090
11/08/2017
Ứng dụng M090 là một hình thức chăm sóc khách hàng khá đặc biệt của nhà mạng MobiFone, trong đó khách hàng có thể dễ dàng tự tạo cho mình những gói cước riêng biệt dựa trên nhu cầu thực tế của bản thân.