Quý khách đang sử dụng thiết bị Android. Vui lòng tải ứng dụng M090 dành cho thiết bị Android tại đây.
Quý khách đang sử dụng thiết bị iOS. Vui lòng tải ứng dụng M090 dành cho thiết bị iOS tại đây.
Việc thu thập dữ liệu trên ứng dụng M090 bao gồm: Họ và tên khách hàng, email, số điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập. Đây là các thông tin cần thiết mà M090 muốn khách hàng cung cấp khi đăng ký sử dụng dịch vụ nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi xác thực thông tin cá nhân.
Các khách hàng tự chịu trách nhiệm trong việc lưu trữ mọi thông tin cá nhân của mình. Khách hàng có quyền và trách nhiệm thông báo cho M090 về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm về bảo mật thông tin, về các trường hợp lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba tới bộ phận chăm sóc khách hàng M090.
Mục đích M090 sử dụng thông tin khách hàng cung cấp:
Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ bảo mật trên hệ thống máy chủ của M090. Trong trường hợp khách hàng có yêu cầu hủy bỏ, khách hàng vui lòng gửi yêu cầu tới bộ phận chăm sóc khách hàng, M090 sẽ xóa hoàn toàn mọi thông tin liên quan tới khách hàng ngay lập tức.
M090 có trách nhiệm cung cấp cho khách hàng những tính năng cần thiết để khách hàng có thể tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu M090 thực hiện.
Khách hàng có quyền khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba đến M090. M090 có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
Thông tin cá nhân của khách hàng được M090 cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác. M090 chúng tôi cam kết:
Chính sách nhắm tới các mục tiêu sau đây:
M090 ý thức được việc tiếp nhận khiếu nại từ phía khách hàng một cách nghiêm túc và cầu thị. Trong thời gian sớm nhất, M090 sẽ tiến hành những hành động cần thiết để có thể phản hồi cũng như có những giải pháp để hỗ trợ khách hàng.
Khi có phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, M090 ưu tiên các giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của M090.
Quy trình thực hiện giải quyết khiếu nại được thực hiện theo các bước sau:
Khách hàng gửi yêu cầu, khiếu nại thông qua đầu số hỗ trợ chính thức của MobiFone là 9090.
M090 tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (khách hàng).
Mọi hành vi lừa đảo, gian lận, có ý làm phương hại tới các hoạt động của M090 đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.
Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc có phát sinh liên quan tới các giao dịch tại M090 đều được ưu tiên giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài hoặc bằng tòa án theo quy định của pháp luật.