Chính sách bảo mật

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu trên ứng dụng M090 bao gồm: Họ và tên khách hàng, email, số điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập. Đây là các thông tin cần thiết mà M090 muốn khách hàng cung cấp khi đăng ký sử dụng dịch vụ nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi xác thực thông tin cá nhân.

Các khách hàng tự chịu trách nhiệm trong việc lưu trữ mọi thông tin cá nhân của mình. Khách hàng có quyền và trách nhiệm thông báo cho M090 về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm về bảo mật thông tin, về các trường hợp lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba tới bộ phận chăm sóc khách hàng M090.

Phạm vi sử dụng thông tin

Mục đích M090 sử dụng thông tin khách hàng cung cấp:

  • Cung cấp các dịch vụ trên M090 tới khách hàng.
  • Cập nhật những thông tin có liên quan tới hoạt động kinh doanh trên M090.
  • Thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và M090.
  • Ngăn ngừa các hoạt động giả mạo hoạt động của M090 đối với khách hàng.

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ bảo mật trên hệ thống máy chủ của M090. Trong trường hợp khách hàng có yêu cầu hủy bỏ, khách hàng vui lòng gửi yêu cầu tới bộ phận chăm sóc khách hàng, M090 sẽ xóa hoàn toàn mọi thông tin liên quan tới khách hàng ngay lập tức.

Công cụ chỉnh sửa dữ liệu cá nhân

M090 có trách nhiệm cung cấp cho khách hàng những tính năng cần thiết để khách hàng có thể tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu M090 thực hiện.

Khách hàng có quyền khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba đến M090. M090 có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Cam kết bảo mật

Thông tin cá nhân của khách hàng được M090 cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác. M090 chúng tôi cam kết:

  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hoặc tiết lộ cho bất kì bên thứ 3 về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép hoặc đồng ý từ khách hàng, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại M090.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị tin tặc tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, M090 sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
  • Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng trên M090.
  • M090 có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Chính sách nhắm tới các mục tiêu sau đây:

  • Giải quyết khiếu nại một cách kịp thời.
  • Hướng tới cung cấp dịch vụ có chất lượng cao nhất khách hàng và đối tác.
  • Sử dụng các thông tin phản hồi từ các ý kiến khiếu nại để xác định rõ những điểm cần cải thiện.
  • Cải thiện mối quan hệ với khách hàng và các đối tác.

M090 ý thức được việc tiếp nhận khiếu nại từ phía khách hàng một cách nghiêm túc và cầu thị. Trong thời gian sớm nhất, M090 sẽ tiến hành những hành động cần thiết để có thể phản hồi cũng như có những giải pháp để hỗ trợ khách hàng.

Khi có phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, M090 ưu tiên các giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của M090.

Quy trình thực hiện giải quyết khiếu nại được thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Khách hàng gửi khiếu nại về M090 theo những cách được liệt kê bên dưới.
  • Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận khiếu nại, tùy theo mức độ và tính chất của khiếu nại mà M090 có những giải pháp khác nhau hỗ trợ tối đa cho khách hàng.
  • Bước 3: Nếu những khiếu nại nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của M090 thì chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng đưa vụ việc ra các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo pháp luận.

Khách hàng gửi yêu cầu, khiếu nại thông qua đầu số hỗ trợ chính thức của MobiFone là 9090.

M090 tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (khách hàng).

Mọi hành vi lừa đảo, gian lận, có ý làm phương hại tới các hoạt động của M090 đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc có phát sinh liên quan tới các giao dịch tại M090 đều được ưu tiên giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài hoặc bằng tòa án theo quy định của pháp luật.